Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Talking Tom Cat - Tải game mèo nhại tiếng người miễn phí cực hay

Game talking tom cat – game mèo nhái tiếng người cực hay và hài hước
Thể loại : Giải trí - game hot nhất năm 2013
Hỗ trợ : Game Java Game Android
Xem thêm:

1. Tai game meo nhai tieng nguoi mien phi


1. Tai game chem hoa qua mien phi ve dien thoai

2. Tải game ai là triệu phú miễn phí về điện thoại


Talking Tom cat - meo nhai tieng nguoi là game vui nhộn về chú mèo Tom có thể nhại lại giọng nói của bạn một cách khá chính xác,cực hay và cực dí dỏm. Đặc biệt hơn, Tom khả năng phản ứng lại với tương tác của người dùng và nhắc lại tất cả những gì bạn nói bằng một giọng hài hước. Bạn có thể thực hiện nhiều thao tác với Tom như: Đau bụng, Đau đầu, Ngáp, Đau chân, Sờ mặt, Hắt hơi, Ghi âm và phát lại, uống sữa. Bên cạnh đó trong talking tom cat thì đôi khi chú mèo Tom bị chú chó hàng xóm tên BEN trêu đùa cực ngộ nghĩnh.


Bạn đã bao giờ thử hát một bài hát nào đó và để chú mèo này nhái lại giọng hát của bạn chưa? Đảm bảo bạn sẽ phì cười ra đấy, ^^. Nếu bạn mệt mỏi do công việc, nếu bạn căng thẳng do học tập, nếu bạn cảm thấy stress...hãy cầm điện thoại lên và chơi game mèo nhái tiếng người này, nó sẽ xua tan mọi ưu phiền trong lòng bạn. Game hỗ trợ hết các dòng từ đt java, android hay iOS.

Tại sao bạn không tải talking tom cat - meo nhai tieng nguoi về điện thoại để giải trí và sả stress những lúc căng thẳng ngay nhỉ? Game talking tom cat kể từ khi phát hành, luôn đứng trong danh sách những game có số lượng người tải và cài đặt nhiều nhất trên các bảng xếp hạng những ứng dụng hàng đầu.

Game talking tom cat chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thực sự thoải mái, xả stress cực tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét